Chụp ảnh cưới ngồi song song có sao không? có ảnh hưởng gì không?

Chụp ảnh cưới ngồi song song có sao không? có ảnh hưởng gì không? Theo thuyết âm dương, nam là dương, nữ là âm. Khi ngồi song song, cô dâu và chú rể sẽ tạo thành thế âm dương cách biệt, không hòa hợp. Điều này có thể dẫn đến những bất đồng, mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân.

Chụp ảnh cưới ngồi song song có sao không? có ảnh hưởng gì không?

Chụp ảnh cưới ngồi song song có sao không? có ảnh hưởng gì không?
ảnh minh hoaj

Theo quan niệm dân gian, chụp ảnh cưới ngồi song song là điều kiêng kỵ, có thể mang đến những điều xui xẻo, dễ rạn nứt tình cảm, đời sống vợ chồng dễ xảy ra mâu thuẫn, hạnh phúc bị phá vỡ.

Nguyên nhân

Theo thuyết âm dương, nam là dương, nữ là âm. Khi ngồi song song, cô dâu và chú rể sẽ tạo thành thế âm dương cách biệt, không hòa hợp. Điều này có thể dẫn đến những bất đồng, mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân.

Tư thế ngồi song song cũng tạo cảm giác lạnh lùng, xa cách, không có sự gắn bó, yêu thương giữa hai người. Điều này cũng có thể ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng.

Sự thật

Tuy nhiên, trên thực tế, chưa có bất kỳ nghiên cứu khoa học nào chứng minh việc chụp ảnh cưới ngồi song song có ảnh hưởng đến hạnh phúc hôn nhân. Những cặp đôi chụp ảnh cưới ngồi song song vẫn có thể sống hạnh phúc và viên mãn như những cặp đôi khác.

Việc chụp ảnh cưới ngồi song song là một sự lựa chọn cá nhân của mỗi cặp đôi. Nếu bạn tin vào những điều kiêng kỵ, bạn có thể tránh chụp ảnh cưới ngồi song song. Tuy nhiên, nếu bạn không tin vào những điều này, bạn có thể thoải mái lựa chọn tư thế chụp ảnh mà mình yêu thích. Dưới đây là một số lưu ý khi chụp ảnh cưới ngồi song song:

  • Nên lựa chọn địa điểm chụp ảnh phù hợp, tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi.
  • Tạo dáng chụp ảnh tự nhiên, thoải mái, thể hiện tình yêu của hai người.
  • Có thể kết hợp với các đạo cụ, phụ kiện để tạo điểm nhấn cho bức ảnh.

Chúc bạn có một buổi chụp ảnh cưới thật hạnh phúc và đáng nhớ!

Chụp ảnh cưới nên chụp kiểu nào đẹp?

Chụp ảnh cưới nên chụp kiểu nào đẹp phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm sở thích, tính cách, phong cách của cặp đôi, cũng như địa điểm chụp ảnh. Dưới đây là một số gợi ý về các kiểu chụp ảnh cưới đẹp:

  • Chụp ảnh cưới ngoại cảnh là kiểu chụp phổ biến nhất, mang đến những bức ảnh tự nhiên, lãng mạn. Các địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp có thể kể đến như biển, rừng, núi, đồng quê, vườn hoa,…
  • Chụp ảnh cưới studio là kiểu chụp phù hợp với những cặp đôi yêu thích sự sang trọng, lộng lẫy. Studio hiện nay có nhiều bối cảnh đa dạng, giúp cặp đôi có thể thỏa sức sáng tạo.
  • Chụp ảnh cưới concept là kiểu chụp theo chủ đề, ý tưởng nhất định. Kiểu chụp này đòi hỏi sự đầu tư về trang phục, bối cảnh, đạo cụ,… nhưng sẽ mang đến những bức ảnh độc đáo, ấn tượng.

Ngoài ra, cặp đôi cũng có thể cân nhắc chụp ảnh cưới theo phong cách cổ điển, hiện đại, Hàn Quốc,… Tùy theo sở thích và cá tính của mình, cặp đôi có thể lựa chọn phong cách chụp ảnh phù hợp nhất.

Dưới đây là một số tips để chụp ảnh cưới đẹp:

  • Chọn trang phục phù hợp. Trang phục là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của bộ ảnh cưới. Cặp đôi nên chọn trang phục phù hợp với phong cách chụp ảnh và sở thích của mình.
  • Chọn nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp sẽ giúp cặp đôi có được những bức ảnh đẹp, lung linh.
  • Chuẩn bị tâm lý thoải mái. Tâm lý thoải mái sẽ giúp cặp đôi tự tin thể hiện bản thân và có được những bức ảnh đẹp nhất.

Chúc cặp đôi có một bộ ảnh cưới đẹp và ý nghĩa!

Địa Chỉ Chụp Ảnh Cưới Tại Vinh Nghệ An Đẹp Giá Ưu Đãi

Đến với Khói Studio bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều concept chụp ảnh khác nhau, từ năng động đến nhẹ nhàng, từ ngọt ngào đến phá cách. Đặc biệt là chi phí chụp ảnh vô cùng hợp lý, có thể phù hợp với mức mà chúng ta có thể chi trả cho một bộ ảnh cưới đẹp. Nếu chọn Khói Studio thì bạn sẽ sở hữu được bộ ảnh có những khoảnh khắc và cảm xúc chân thật và tự nhiên nhất. Nên bạn hãy yên tâm về dịch vụ của địa điểm này nhé.

  • Địa Chỉ: 79 Phùng Chí Kiên – TP Vinh Nghệ An
  • SĐT Liên Hệ:02383.77.99.77
  • Website: www.khoistudio.vn
  • Fanpage: fb.me/photobykhoi

Đến với Khói Studio bạn sẽ được thoải mái lựa chọn concept theo sở thích của mình. Với sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhiếp ảnh gia, make up, hậu kỳ để cho ra đời những shoot hình cưới ấn tượng nhất. Dịch vụ của Khói Studio gồm:

  • Chụp ảnh cưới cô dâu chú rể
  • Make up cho cô dâu/chú rể
  • Chụp ảnh cưới ngoại cảnh/phim trường
  • Slide trình chiếu lên màn hình lớn
  • Váy cưới cho cô dâu
  • Vest cho chú rể
  • ….

Khói Studio có đội ngũ trẻ trung luôn cập nhật những phong cách và style trang điểm và chụp ảnh một cách nhanh chóng và kịp thời nên bạn đừng lo là album ảnh cưới của bạn sẽ bị lỗi thời nhé.Khói Studio này sẽ ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của các cặp đôi bằng sự chuyên nghiệp, yêu nghề và không ngừng tìm kiếm những phối cảnh hình ảnh độc đáo. Cô dâu sẽ hóa thân thành một nàng công chúa xinh đẹp bởi chính bàn tay khéo léo của những chuyên gia make up.

Related Posts