Mẫu Áo Dài Đi Ăn Hỏi Giúp Xinh Đẹp, Sang Trọng Cho Cô Dâu Mập Lùn

Mẫu Áo Dài Đi Ăn Hỏi Giúp Xinh Đẹp, Sang Trọng Cho Cô Dâu Mập Lùn: Lễ ăn hỏi là một trong những nghi lễ quan trọng trong phong tục cưới hỏi của người Việt Nam. Trong ngày này, cô dâu chú rể sẽ cùng nhau ra mắt hai bên gia đình, thông báo về ngày cưới sắp tới. Đối với các cô dâu mập lùn, việc lựa chọn trang phục đi ăn hỏi là một vấn đề khá đau đầu. Bởi nếu không khéo chọn, những khuyết điểm về vóc dáng sẽ bị lộ ra, khiến cô dâu mất tự tin.

Mẫu Áo Dài Đi Ăn Hỏi Giúp Xinh Đẹp, Sang Trọng Cho Cô Dâu Mập Lùn

Lễ ăn hỏi là một trong những nghi lễ quan trọng trong phong tục cưới hỏi của người Việt Nam. Trong ngày này, cô dâu chú rể sẽ cùng nhau ra mắt hai bên gia đình, thông báo về ngày cưới sắp tới. Đối với các cô dâu mập lùn, việc lựa chọn trang phục đi ăn hỏi là một vấn đề khá đau đầu. Bởi nếu không khéo chọn, những khuyết điểm về vóc dáng sẽ bị lộ ra, khiến cô dâu mất tự tin.

Mẫu Áo Dài Đi Ăn Hỏi Giúp Xinh Đẹp, Sang Trọng Cho Cô Dâu Mập Lùn 1

Cách chọn áo dài đi ăn hỏi cho cô dâu mập lùn

Để chọn được áo dài đi ăn hỏi phù hợp với vóc dáng mập lùn, cô dâu cần lưu ý một số điểm sau:

Chất liệu vải: Chất liệu vải là yếu tố quan trọng đầu tiên cần lưu ý khi chọn áo dài cho cô dâu mập lùn. Nên chọn những loại vải có độ co giãn tốt, không quá bóng để giúp che đi khuyết điểm của cơ thể.

Kiểu dáng: Kiểu dáng áo dài cũng là yếu tố cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Nên chọn những kiểu áo dài có thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ, rườm rà. Những kiểu áo dài có phần tay dài, cổ thuyền hoặc cổ V sẽ giúp che đi phần bắp tay và vai to.

Màu sắc: Màu sắc áo dài cũng góp phần quan trọng giúp cô dâu mập lùn trở nên thon gọn và xinh đẹp hơn. Nên chọn những màu sắc tối, đậm để tạo cảm giác thon gọn hơn. Tránh chọn những màu sắc sáng, nhạt sẽ khiến cô dâu trông càng mập hơn.

Phụ kiện đi kèm: Phụ kiện đi kèm cũng là một yếu tố cần được chú ý. Nên chọn những phụ kiện đơn giản, tinh tế để không làm rối mắt.

Mẫu Áo Dài Đi Ăn Hỏi Giúp Xinh Đẹp, Sang Trọng Cho Cô Dâu Mập Lùn 2

Mẫu áo dài đi ăn hỏi cho cô dâu mập lùn

Dưới đây là một số mẫu áo dài đi ăn hỏi phù hợp với cô dâu mập lùn:

Áo dài cổ thuyền: Áo dài cổ thuyền là một lựa chọn hoàn hảo cho cô dâu mập lùn. Kiểu áo dài này giúp khoe khéo phần cổ và xương quai xanh, tạo cảm giác thanh thoát hơn.

Áo dài cổ V: Áo dài cổ V cũng là một lựa chọn phù hợp cho cô dâu mập lùn. Kiểu áo dài này giúp khoe khéo phần xương quai xanh, tạo cảm giác thon gọn hơn.

Áo dài cổ tròn: Áo dài cổ tròn là kiểu áo dài truyền thống, phù hợp với cô dâu mập lùn yêu thích sự đơn giản, tinh tế.

Áo dài tay dài: Áo dài tay dài giúp che đi phần bắp tay to, tạo cảm giác thon gọn hơn.

Áo dài tay ngắn: Áo dài tay ngắn giúp tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu trong ngày ăn hỏi. Tuy nhiên, cô dâu mập lùn nên chọn những kiểu áo dài tay ngắn có thiết kế đơn giản, không quá bó sát.

Với những gợi ý trên, hy vọng cô dâu mập lùn sẽ chọn được mẫu áo dài đi ăn hỏi phù hợp với vóc dáng của mình, giúp cô dâu trở nên xinh đẹp và tự tin hơn trong ngày trọng đại.

Địa Điểm Chụp Ảnh Cưới Tại Vinh Nghệ An Giá Tốt Chất Lượng

Đến với Khói Studio bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều concept chụp ảnh khác nhau, từ năng động đến nhẹ nhàng, từ ngọt ngào đến phá cách. Đặc biệt là chi phí chụp ảnh vô cùng hợp lý, có thể phù hợp với mức mà chúng ta có thể chi trả cho một bộ ảnh cưới đẹp. Nếu chọn Khói Studio thì bạn sẽ sở hữu được bộ ảnh có những khoảnh khắc và cảm xúc chân thật và tự nhiên nhất. Nên bạn hãy yên tâm về dịch vụ của địa điểm này nhé.

  • Địa Chỉ: 79 Phùng Chí Kiên
  • SĐT Liên Hệ:02383.77.99.77
  • Website: www.khoistudio.vn
  • Fanpage: fb.me/photobykhoi

Đến với Khói Studio bạn sẽ được thoải mái lựa chọn concept theo sở thích của mình. Với sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhiếp ảnh gia, make up, hậu kỳ để cho ra đời những shoot hình cưới ấn tượng nhất. Dịch vụ của Khói Studio gồm:

  • Chụp ảnh cưới cô dâu chú rể
  • Make up cho cô dâu/chú rể
  • Chụp ảnh cưới ngoại cảnh/phim trường
  • Slide trình chiếu lên màn hình lớn
  • Váy cưới cho cô dâu
  • Vest cho chú rể
  • ….

Khói Studio có đội ngũ trẻ trung luôn cập nhật những phong cách và style trang điểm và chụp ảnh một cách nhanh chóng và kịp thời nên bạn đừng lo là album ảnh cưới của bạn sẽ bị lỗi thời nhé.Khói Studio này sẽ ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của các cặp đôi bằng sự chuyên nghiệp, yêu nghề và không ngừng tìm kiếm những phối cảnh hình ảnh độc đáo. Cô dâu sẽ hóa thân thành một nàng công chúa xinh đẹp bởi chính bàn tay khéo léo của những chuyên gia make up.

Related Posts